Ca sĩ nhạc rap nổi tiếng, Kanye West xác nhận anh đã chính thức gia nhập Kitô giáo

Ca sĩ dòng nhạc rap, Kanye West đã chia sẻ với người hâm mộ một số thông tin về các album mới nhất của mình – nhân đó anh cũng bật mí mình đã chính thức gia nhập Kitô giáo. Ca sĩ dòng nhạc rap này tổ chức một buổi giới thiệu ca khúc mới ở Washington, D.C và đã anh loan tin này vào những giờ sau chót cuối tuần qua. Người bạn đời của Kim Kardashian đã nói với đám đông ở giảng đường Lisner của đại học George Washington: “Tôi muốn các bạn biết rằng chiều nay tôi không đến đây để biểu diễn. Chúng tôi đến đây để loan báo Tin Mừng.” Kanye tại Met Gala năm nay — đây là sự kiện gây quỹ thường niên cho Viện trang phục của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York (Mỹ).
Kanye tại Met Gala năm nay — đây là sự kiện gây quỹ thường niên cho Viện trang phục của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York (Mỹ).
Kanye tại Met Gala năm nay — đây là sự kiện gây quỹ thường niên cho Viện trang phục của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở New York (Mỹ).

Kanye West đã chia sẻ với người hâm mộ một số thông tin về các album mới nhất của mình – nhân đó anh cũng bật mí mình đã chính thức gia nhập Kitô giáo.

Ca sĩ dòng nhạc rap này tổ chức một buổi giới thiệu ca khúc mới ở Washington, D.C và đã loan tin này vào những giờ sau chót cuối tuần qua.

Người bạn đời của Kim Kardashian đã nói với đám đông ở giảng đường Lisner của đại học George Washington: “Tôi muốn các bạn biết rằng chiều nay tôi không đến đây để biểu diễn. Chúng tôi đến đây để loan báo Tin Mừng.”

Anh còn nói thêm: “Hãy thứ lỗi nếu tôi có nói năng chi đó không đúng. Tôi chỉ mới vào đạo thôi. Ý tôi là, tôi mới được cứu năm rồi thôi.”

Việc Kanye chính thức vào đạo không gây ngỡ ngàng cho người hâm mộ. Người cha của bốn đứa trẻ: Chicago, Saint, Psalm và North West, vốn đã được biết đến từ trước như là người lập nhóm thánh ca “Phụng vụ Chúa nhật”  quy tụ các sao, tại chính mái ấm của anh và Kim ở thành phố Calabasas, California.

Kim, Kanye và các con.
Kim, Kanye và các con.

Các buổi hội họp thờ phượng có sự góp mặt của các nhân vật như Katy Perry và Tyler, the Creator, thậm chí một buổi như thế đã được tổ chức ngay trong liên hoan âm nhạc Coachella đầu năm nay.

Đồng thời, album mới của anh có tựa là Giêsu Vua – nhưng đó không phải là lần đầu anh lấn sân sang thể nhạc có chủ đề tôn giáo.

Chẳng hạn, một đĩa đơn trong album đầu tay năm 2004, The College Dropout của anh, có tên là Giêsu đi dạo.

Còn đây là tên của một số ca khúc trong album thánh ca mới của anh: Giũ bụi đứng lên, Theo ChúaHãy dùng Tin Mừng này.

Adam Tyson, cha sở của Kanye, người gần đây đã minh xác về lòng đạo tha thiết của ngôi sao này, khi nói với tờ tin Pure Flix Podcast rằng, anh ấy không ưa người ta buông lời tục tĩu trước mặt mình.

Album mới nhất của Kanye có tựa là Giêsu Vua.
Album mới nhất của Kanye có tựa là Giêsu Vua.

“Ai đó chửi thề trước mặt anh ấy, và đã đôi lần tôi nghe anh ấy bảo rằng: ‘Này bạn, ở gần tôi, bạn không thể chửi thề như vậy được. Tôi đã được tái sinh trong Đức Kitô rồi nhé.’”

“Chẳng ai lại nói vậy, nếu họ không muốn vinh danh Đức Kitô trong mọi việc họ làm, có đúng không?”


View this post on Instagram

A post shared by Kim Kardashian West (@kimkardashian) on
Tin Kanye đã thật sự vào đạo, được loan đi, sau khi Kim cho các con rửa tội tại Armenia tuần trước.

Khi chia sẻ một số hình chụp sự kiện này, Kim đã ghi chú thế này, “Thật là ân phúc cho tôi, khi được rửa tội cùng với các con của mình, tại toà thượng phụ Etchmiadzin, trong nhà thờ chánh toà chính của Armenia, thường được biết đến như là Vatican của Giáo hội Tông đồ Armenia. Ngôi thánh đường này được xây dựng vào năm 303.”

Jamie Tabberer
Chuyển ngữ: Huỳnh Lan (Nhóm Phiên dịch Mai Khôi)
https://metro.co.uk
Mới hơnCũ hơn

Biểu mẫu liên hệ