Vụ Trịnh Xuân Thanh cập nhật & Hiện tượng Hội Thánh Đức Chúa Trời

Liệu có e ngại từ chính quyền Việt Nam về việc hiện tượng Hội Thánh Đức Chúa Trời 'cạnh tranh chính trị' với quyền lực và làm ảnh hưởng tới niềm tin chính trị vào Đảng Cộng sản Việt Nam của người dân hay không? Thực chất của hiện tượng này là gì?

Liệu Chính quyền Việt Nam nên chủ động, minh bạch hơn trước những thông tin từ châu Âu, trong đó từ chính quyền CHLB Đức, Slovakia, với những 'cáo buộc' với những quan chức nhà nước VN liên quan vụ việc ông Trịnh Xuân Thanh được cho là bị 'bắt cóc' từ nước Đức và được vận chuyển 'trái phép' qua ngả Slovakia, trên đường được đưa về Việt Nam?

Mời quí vị theo dõi phần tham gia, bình luận của các khách mời là TS Nguyễn Quốc Tuấn (audio clip từ Sài Gòn, trong nội dung về tôn giáo), ông nguyên là Viện trưởng Viện Nghiên cứu Tôn Giáo, Viện Hàn Lâm Khoa Học Xã Hội Việt Nam.

Các khách mời khác tham gia phần bình luận liên quan vụ Trịnh Xuân Thanh gồm nhà báo Lê Trung Khoa (Chủ biên Thoibao.de từ Berlin, Đức), nhà báo Mạc Việt Hồng (Chủ biên Đàn Chim Việt Online từ Warsaw, Ba Lan) và PGS. TS Hoàng Ngọc Giao, Viện trưởng Viện Pháp luật, Chính sách và Phát triển từ Hà Nội.

Phần điều hợp Chương trình do Quốc Phương phụ trách và thực hiện.

Đăng nhận xét

Mới hơnCũ hơn

Biểu mẫu liên hệ