"Giáo điểm trên cao" - Bộ phim Công giáo hay nhất, bản HD

"Giáo điểm trên cao" là bộ phim thuật lại những trải nghiệm có thật của các linh mục Dòng Tên người Tây Ban Nha, đang cố gắng bảo vệ một bộ lạc xa xôi vùng Nam Mỹ có nguy cơ rơi vào sự cai trị của chế độ thực dân Bồ Đào Nha. Có nhiều cảnh quay về nạn săn người, về thân phận tang tương, hoàn cảnh éo le của dân bản địa; sự giằng xé nội tâm vì mặc cảm tội lỗi được diễn tả rất sâu sắc, hợp lý, cũng có cả những chọn lựa khó khăn giữa một bên là yêu thương bất bạo lực, yêu thương đến cùng và bên kia là quyết tâm chiến đấu cho quyền được sống của bản thân và những người liên quan… Phim được đánh giá là bộ phim về đề tài tôn giáo hay nhất từ trước đến nay, nó đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như "Cành cọ vàng" hay "Oscar". Đây là bộ phim đáng xem chẳng những vì nội dung của phim, nhưng còn vì nhạc nền rất hay do nhà soạn nhạc nổi tiếng Ennio Morricone sáng tác và trực tiếp điều khiển dàn nhạc trình tấu nữa. Và đáng kể nhất trong phần nhạc nền này là bản "Gabriel's Oboe".
"Giáo điểm trên cao" là bộ phim thuật lại những trải nghiệm có thật của các linh mục Dòng Tên người Tây Ban Nha, đang cố gắng bảo vệ một bộ lạc xa xôi vùng Nam Mỹ có nguy cơ rơi vào sự cai trị của chế độ thực dân Bồ Đào Nha. Có nhiều cảnh quay về nạn săn người, về thân phận tang tương, hoàn cảnh éo le của dân bản địa; sự giằng xé nội tâm vì mặc cảm tội lỗi được diễn tả rất sâu sắc, hợp lý, cũng có cả những chọn lựa khó khăn giữa một bên là yêu thương bất bạo lực, yêu thương đến cùng và bên kia là quyết tâm chiến đấu cho quyền được sống của bản thân và những người liên quan…

Được đánh giá là bộ phim về đề tài tôn giáo hay nhất từ trước đến nay, phim đã giành được nhiều giải thưởng danh giá như "Cành cọ vàng" hay "Oscar".

Đây là bộ phim đáng xem chẳng những vì nội dung của phim, nhưng còn vì nhạc nền rất hay do nhà soạn nhạc nổi tiếng Ennio Morricone sáng tác và trực tiếp điều khiển dàn nhạc trình tấu nữa. Và đáng kể nhất trong phần nhạc nền này là bản "Gabriel's Oboe".

Đăng nhận xét

Mới hơnCũ hơn

Biểu mẫu liên hệ