Khác biệt của biết nhục!

Âu Mỹ làm bồi bàn không thấy nhục, ăn bám cha mẹ mới quá nhục. Việt Nam thì ăn bám cha mẹ đến già là bình thường, đi làm bồi bàn thì quá nhục. / Âu Mỹ đi làm sale bán hàng là bình thường, thất nghiệp nhong nhỏng mới nhục. Việt Nam làm sale nhục lắm, nhỏng nhỏng ăn chơi post facebook chả thấy làm gì thì không nhục. / Âu Mỹ mặc đồ bình dân vào quán ăn không nhục, không xếp hàng sẽ rất nhục! Việt Nam cố ăn mặc đồ hiệu sang trọng sợ bị nhục nhưng không xếp hàng thì không nhục. Chen lấn ăn buffet miễn phí
Chen lấn ăn buffet miễn phí
Chen lấn ăn buffet miễn phí! Hình như ở mình…

1. Âu Mỹ làm bồi bàn không thấy nhục, ăn bám cha mẹ mới quá nhục. Việt Nam thì ăn bám cha mẹ đến già là bình thường, đi làm bồi bàn thì quá nhục.

2. Âu Mỹ đi làm sale bán hàng là bình thường, thất nghiệp nhong nhỏng mới nhục. Việt Nam làm sale nhục lắm, nhỏng nhỏng ăn chơi post facebook chả thấy làm gì thì không nhục.

3. Âu Mỹ mặc đồ bình dân vào quán ăn không nhục, không xếp hàng sẽ rất nhục! Việt Nam cố ăn mặc đồ hiệu sang trọng sợ bị nhục nhưng không xếp hàng thì không nhục.

4. Âu Mỹ chạy xe cùi không thấy nhục, chạy vào đường cấm sẽ rất nhục! Việt Nam chạy quây tàu ghẻ sẽ rất nhục, phải mua xe ngon xịn, nhưng chen lấn sai luật leo lề không thấy nhục.

5. Âu Mỹ nhà bé nhỏ thấp không thấy nhục, nhưng lấn đất công là nhục! Việt Nam xây nhà cao cửa rộng to đùng hoành tráng cho oai, mà làm cái tam cấp lấn ra chiếm đất công không biết nhục...

Còn nhiều cái “không biết nhục” nữa! Bữa nào liệt kê tiếp... Mà hình như bây giờ bị chửi là “đồ không biết nhục” có khi còn nặng hơn là bị chửi là “đồ khốn”.

Tin liên quan:
✔️ Chưa tu và tu rồi
✔️ Xót lòng, chột dạ với thành ngữ thời hiện đại của một cụ bà
✔️ Đức hồng y FX. Nguyễn Văn Thuận: 10 căn bệnh làm băng hoại người Công giáo

Sưu tầm
Bài về chủ đề Vấn đề-Tệ nạn:
Mới hơnCũ hơn

Biểu mẫu liên hệ