Bánh Mì Thanh Long, ấm lòng mùa dịch

Câu chuyện giải cứu nông sản Việt trong những ngày qua vì tình hình dịch bệnh căng thẳng trở thành đề tài được nhiều người quan tâm. Nhưng làm thế nào để giải quyết một số lượng lớn nông sản là một bài toán không đơn giản. Bằng những suy nghĩ rất sáng tạo, Vua Bánh Mì Việt Nam — ông Kao Siêu Lực đã cho ra mắt những ứng dụng bánh mới được làm từ thanh long ruột đỏ sau những ngày miệt mài nghiên cứu. Source: fb.com/puratosgrandplacevietnam/posts/2702011059916558
C(caps)âu chuyện giải cứu nông sản Việt trong những ngày qua vì tình hình dịch bệnh căng thẳng trở thành đề tài được nhiều người quan tâm. Nhưng làm thế nào để giải quyết một số lượng lớn nông sản là một bài toán không đơn giản.

Bằng những suy nghĩ rất sáng tạo, Vua Bánh Mì Việt Nam — ông Kao Siêu Lực đã cho ra mắt những ứng dụng bánh mới được làm từ thanh long ruột đỏ sau những ngày miệt mài nghiên cứu.

Ông không ngần ngại chia sẻ công thức bánh mì thanh long ruột đỏ với mong muốn có thật nhiều thợ bánh trên cả nước cùng chung tay giúp nông dân Việt giải cứu thanh long ruột đỏ — một trong số những nông sản đang kẹt lại ở biên giới vì dịch bệnh.

Chúc mừng dự án thành công của ABC Bakery. Sản phẩm hiện đang bán tại ABC Nguyễn Trãi, Quận 5 & ABC Lạc Long Quân, Quận 11.

Mời các bạn cùng tham khảo công thức.




ABC Bakery
Mới hơnCũ hơn

Biểu mẫu liên hệ