Thị trường chứng khoán vì sao sẽ phải đóng cửa?

Nội bộ đảng CSTQ chia ra ba phe: phe Tập, phe Giang, phe Uông. Phe nào là thủ phạm trong đại dịch siêu vi khuẩn Vũ Hán? Tỉ phú Quách Văn Quý, người Hoa hiện định cư tại Mỹ, được cho là người có đường dây liên lạc để biết hậu trường quyền lực của Hoa cộng. Ông Quách cho biết: nội bộ đảng CSTQ chia ra ba phe: phe Tập Cận Bình (còn được gọi "phe Bắc Kinh"), phe Giang Trạch Dân ("phe Thượng Hải"), phe Uông Dương & Hồ Xuân Hoa. Cuộc tấn công siêu vi khuẩn Vũ Hán chưa xác định được là do phe Tập hay phe Giang châm ngòi; phe Uông Dương không tham gia vào cuộc tấn công sinh học này. Source: fb.com/nguyenchuong158/posts/878140949286553

Tỉ phú Quách Văn Quý (bên phải là chiến lược gia về chánh trị Mỹ Steve Bannon.

▪ Nội bộ đảng CSTQ chia ra ba phe: phe Tập, phe Giang, phe Uông. Phe nào là thủ phạm trong đại dịch siêu vi khuẩn Vũ Hán?

1. Tỉ phú Quách Văn Quý, người Hoa hiện định cư tại Mỹ, được cho là người có đường dây liên lạc để biết hậu trường quyền lực của Hoa cộng. Ông Quách cho biết: nội bộ đảng CSTQ chia ra ba phe: phe Tập Cận Bình (còn được gọi "phe Bắc Kinh"), phe Giang Trạch Dân ("phe Thượng Hải"), phe Uông Dương & Hồ Xuân Hoa. Cuộc tấn công siêu vi khuẩn Vũ Hán chưa xác định được là do phe Tập hay phe Giang châm ngòi; phe Uông Dương không tham gia vào cuộc tấn công sinh học này.

Thủ tướng Lý Khắc Cường đứng ngoài cuộc, và không chịu gia nhập phe nào: ông Lý hoặc là bị tống ra khỏi chánh trường (vì không còn phe nào ủng hộ), hoặc là ông thoát nạn (vì hai phe kia đều xính vính trong cuộc đấu đá).

2. Có một điều bất thường mà Mỹ đang điều tra:

Trước khi nổ ra đại dịch Vũ Hán, một số lượng lớn cổ phiếu đã bị bán khống trên các sàn giao dịch chứng khoán ở Thượng Hải, Thâm Quyến và Hương Cảng. Ắt hẳn đã có "những tướng quân trong bóng tối" biết rõ sẽ xảy ra việc "rò rỉ virus Vũ Hán", cho nên đã bán trước một số lượng lớn cổ phiếu cho các nhà đầu tư ở Mỹ, Châu Âu và Saudi Arabia.

Mỹ đang tiến hành điều tra chung quanh việc thao túng thị trường chứng khoán.

3. Theo tỉ phú Quách Văn Quý, vào cuối tháng 2 này (29/2/2020) các sàn giao dịch chứng khoán ở Thượng Hải, Thâm Quyến và Hương Cảng sẽ phải đóng cửa.

Dựa vào tiến độ điều tra của Mỹ, ông Quách đưa ra dự báo như vậy. Một dự báo khủng khiếp.

Hệt như chuông báo tử được gióng lên!

Hồi chuông rền rĩ trong bao lâu, chưa biết được.

Tin liên quan:
✔️ “Nhân dân phẫn nộ không còn sợ hãi nữa”
✔️ Vũ Hán ăn năn: Trung Quốc đã bỏ lỡ thời kỳ quan trọng để khống chế dịch virus corona như thế nào?
✔️ Sử dụng vũ khí sinh học, quét sạch nước Mỹ
✔️ Virus corona: Chính quyền Trung Quốc và quả báo gian dối

Nguyễn Chương

Bài về chủ đề Thủ đoạn:
Mới hơnCũ hơn

Biểu mẫu liên hệ