Bí thế, Tập nhờ cậy tới lão già gần xuống lỗ Kissinger lo chuyện đại sự

Henry Kissinger năm nay 95 tuổi, thời còn làm cố vấn an ninh Nhà Trắng và sau đó là ngoại trưởng Mỹ, là người đi đêm với Trung quốc để kết nối mối giao hảo Mỹ - Trung. Vào năm 1971, Kis đã bí mật bay qua Trung quốc gặp Chu Ân Lai để mở đầu mối quan hệ ma quỷ này, cùng thỏa thuận để Trung quốc nuốt Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam và đến năm 1979 lại tiếp tục thỏa thuận để Đặng Tiểu Bình xua quân qua đánh Việt Nam, giết hại hàng vạn người dân Việt Nam ở biên giới Việt Trung. Mối thù này với tên Kis không bao giờ phai mờ trong lòng nhân dân Việt Nam. Source: fb.com/permalink.php?story_fbid=2091718577550471&id=100001370467846
Henry Kissinger - tên ác đồ với nước Mỹ, với Việt Nam và cả thế giới!
Henry Kissinger - tên ác đồ với nước Mỹ, với Việt Nam và cả thế giới!
➥ Henry Kissinger - tên ác đồ với nước Mỹ, với Việt Nam và cả thế giới!

Henry Kissinger năm nay 95 tuổi, thời còn làm cố vấn an ninh Nhà Trắng và sau đó là ngoại trưởng Mỹ, là người đi đêm với Trung quốc để kết nối mối giao hảo Mỹ - Trung. Vào năm 1971, Kis đã bí mật bay qua Trung quốc gặp Chu Ân Lai để mở đầu mối quan hệ ma quỷ này, cùng thỏa thuận để Trung quốc nuốt Hoàng Sa và Trường Sa của Việt Nam và đến năm 1979 lại tiếp tục thỏa thuận để Đặng Tiểu Bình xua quân qua đánh Việt Nam, giết hại hàng vạn người dân Việt Nam ở biên giới Việt Trung. Mối thù này với tên Kis không bao giờ phai mờ trong lòng nhân dân Việt Nam.

Trải qua mấy mươi năm, Kis biến thành 1 lão già lọm khọm và tâm địa lão cũng đen đúa hơn theo tuổi tác. Từ khi ông Trump khởi động chiến tranh thương mại Mỹ - Trung, lão già Kis đã nhiều lần phát biểu lung tung bảo rằng Mỹ không nên gây chiến với Trung quốc sẽ thiệt hại thế này thế khác, nhưng người Mỹ chẳng ai thèm nghe lão.

Mới đây, Trung quốc mời Kis qua tận Bắc Kinh và đón tiếp trọng thị. Đích thân Tập gặp Kis và Kis tuyên bố vung vít cả lên.

Nhưng Tập và Kis đều ngớ ngẩn, vì tiếng nói của Kis trong chính trường Mỹ đâu còn như mấy chục năm xưa! Kis bây giờ chỉ là một lão già khọm, chỉ có tâm địa xấu xa của lão là còn sung như xưa đen như xưa mà thôi. Kis làm sao có thể mai mối Trump với Tập?

Điều thú vị chuyện này thể hiện rằng, Tập đã quá bí thế đến nỗi phải nhờ một lão già gần xuống lỗ như Kis lo chuyện đại sự.

Ôi khôi hài làm sao!

Trần Đình Thu
Bài về chủ đề Hài hước:

Đăng nhận xét

Mới hơnCũ hơn

Biểu mẫu liên hệ