Nhật ký Ông Trùm “xuất khẩu lao động”

✒ Ngày 27/8/2019: Tổng cộng đã có 100 người đăng ký. Doanh thu 3 triệu bảng Anh. Cũng khá quá so với cùng kỳ năm ngoái. Mình thật là một người tốt! Vừa hoàn thành “nhiệm vụ chính trị địa phương” vừa giúp bà con quê hương đổi đời. Các trường hợp không đủ tiền đóng hoặc giấy tờ nhà, đất không đủ trị giá cầm cố thì coi như các “khách hàng” không may mắn để được qua châu Âu làm công nhân. Hy vọng đợt tới sẽ có nhiều người đăng ký hơn. Giờ thì đi đổi xe cho vợ và mua cái chung cư cho bồ đã. ✒ Ngày 27/9/2019: Mình đã bàn giao 100 người cho “các chú” có quê hương là đất nước có chung đường biên giới với Lạng Sơn. Bọn này “ăn mặn” quá. Lấy những 24.000 bảng/người như thế không khác gì bọn buôn người. Ác rứa! Trời cao có mắt. Bọn mày chạc phí cao thì qua xứ tuyết, bọn mafia “ngố” sẽ chạc phí tiếp bọn mày thôi. Tao coi như xong nhiệm vụ. Source: fb.com/quocan.mai/posts/10214410681213369
Nhật ký Ông Trùm “xuất khẩu lao động”
Nhật ký Ông Trùm “xuất khẩu lao động”
Ngày 27/8/2019

Tổng cộng đã có 100 người đăng ký. Doanh thu 3 triệu bảng Anh. Cũng khá quá so với cùng kỳ năm ngoái. Mình thật là một người tốt! Vừa hoàn thành “nhiệm vụ chính trị địa phương” vừa giúp bà con quê hương đổi đời.

Các trường hợp không đủ tiền đóng hoặc giấy tờ nhà, đất không đủ trị giá cầm cố thì coi như các “khách hàng” không may mắn để được qua châu Âu làm công nhân. Hy vọng đợt tới sẽ có nhiều người đăng ký hơn.

Giờ thì đi đổi xe cho vợ và mua cái chung cư cho bồ đã.


Ngày 27/9/2019

Mình đã bàn giao 100 người cho “các chú” có quê hương là đất nước có chung đường biên giới với Lạng Sơn. Bọn này “ăn mặn” quá. Lấy những 24.000 bảng/người như thế không khác gì bọn buôn người. Ác rứa!

Trời cao có mắt. Bọn mày chạc phí cao thì qua xứ tuyết, bọn mafia “ngố” sẽ chạc phí tiếp bọn mày thôi. Tao coi như xong nhiệm vụ.

Giờ lại phải lo tìm đợt người mới để “giúp đỡ” rồi. Xuất khẩu lao động làm quê nghèo khấm khá hơn nên “trọng trách” của mình thật rực rỡ vinh quang.


Ngày 13/10/2019

Con bé cùng làng nhắn tin. Nào là ăn không đủ no, áo không đủ ấm. Lại còn than vãn nhét người vào xe như nhét lợn. Lại còn kêu ca bị quát tháo, đánh đập nếu có ý kiến.v.v..

Ơ, chúng mày nghĩ là đi du lịch à? Muốn đổi đời thì phải chịu hy sinh chứ. Anh mày cũng từng lăn lóc như thế nhiều năm mới về lại quê hương “truyền cơ hội” cho chúng mày. Không biết ơn còn lắm mồm!

Tuy chặn số để nó đỡ lèm bèm nhưng nếu nó đi trót lọt thì vài năm nữa nhận nó làm “chân rết” đi tìm suất “xuất khẩu lao động” cũng được. Giờ nhu cầu cao, việc nhiều, cần phải thêm người rồi.


Ngày 20/10/2019

Nghe báo tin cả đoàn đến Đông Âu an toàn mà vui quá. Bọn bên ấy làm ăn khá thật, không uổng công mình “cài cắm”.

Mà mấy thằng này tham quá! Nghe tin mình báo đợt tới sẽ có đến hơn 200 người đi không thấy lo gì, chỉ cười sằng sặc bảo trúng mánh.

“Chúng mày cứ cười nhưng làm ăn không xong là tao qua cắt trym đấy!”- cứ nhớ tin nhắn này mà buồn cười vãi. “Cắt trym” là từ tuổi teen mà em bồ chỉ mình cho cute.

Mình thật trẻ trung quá đi! Đi mua quà tặng em bồ lẫn con sư tử ở nhà thôi.


Ngày 25/10/2019

Xe sắp vào đến nước Anh rồi. Lòng vui quá!

Một thế hệ công nhân “trồng cỏ” mới sắp ra đời. Nếu không có những chuyến “xuất khẩu lao động” từ quê hương mình thì bọn tư bản giãy chết lấy đâu ra cần sa để hút nhỉ?

À, em bồ của mình giờ đây đã biết và thích hút cần. Mỗi tội là hút xong lại cứ “đòi hỏi”. Phải bảo thằng đệ đặt thêm viagra với mấy món đồ bổ thôi.


Ngày 26/10/2019

Chúng nó báo bên Anh đang quản rất chặt “đầu vào”. Mặc xác chúng mày chứ! Tiền ông đã cầm, người ông đã giao. Tiền chúng mày cũng đã cầm, người thì chưa đưa qua. Chuyên nghiệp một tí đê!

Mà cũng lo thật! Có lẽ phải tìm thêm vài “dây” nữa. Bọn này làm ăn cũng được nhưng nhu cầu sang bên đấy tăng cao sợ chúng nó đáp ứng không nổi, lộ ra thì chết cả nút.

Tin vui trong ngày là em bồ đã về quê thuyết phục 6 đứa đồng hương đi “xuất khẩu lao động”. Có tố chất thế chứ lị!


Ngày 27/10/2019

Đọc tin trên báo mà hoa cả mắt. Đúng cái xe thùng đông lạnh ấy rồi. Lại những 39 mạng “ra đi”.

Trốn gấp!

Tài liệu liên quan đến “nhiệm vụ” đã cất kỹ. Thằng nào bị hốt thì cũng cho các quan anh từng nhận quà phải ngọc đá cùng tan...


Mai Quốc Ấn
Bài về chủ đề Tội phạm-Ác độc:
Mới hơnCũ hơn

Biểu mẫu liên hệ