Sự lỳ lợm của đoàn quân bất bại

Trong trận với Thái Lan, cái hay nhất của tuyển Việt Nam là tính kỷ luật và sự lạnh lùng thể hiện suốt trận đấu. Chính hai điểm này mới đưa ta thoát khỏi cảnh tự tan rã trên sân bởi liên tiếp những quyết định của trọng tài đẩy ta rơi vào tâm trạng bị ức chế. Tổ trọng tài trận giữa Việt Nam vs Thái Lan đã liên tục có nhiều quyết định không nên có, gây bất lợi cho tuyển Việt Nam và làm lợi mười mươi cho đội bạn. Sự ức chế đầu tiên là quyết định cho Thái Lan hưởng penalty trong tình huống 50-50. Source: fb.com/thyduong04/posts/2880892928597233 Sự lỳ lợm của đoàn quân bất bại
Sự lỳ lợm của đoàn quân bất bại

Trong trận với Thái Lan, cái hay nhất của tuyển Việt Nam là tính kỷ luật và sự lạnh lùng thể hiện suốt trận đấu.

Chính hai điểm này mới đưa ta thoát khỏi cảnh tự tan rã trên sân bởi liên tiếp những quyết định của trọng tài đẩy ta rơi vào tâm trạng bị ức chế.

Tổ trọng tài trận giữa Việt Nam vs Thái Lan đã liên tục có nhiều quyết định không nên có, gây bất lợi cho tuyển Việt Nam và làm lợi mười mươi cho đội bạn. Sự ức chế đầu tiên là quyết định cho Thái Lan hưởng penalty trong tình huống 50-50. Cũng may mà Văn Lâm đẩy bóng bật ra xa (lực sút của Theerathon vô cùng mạnh nên khi ngã người để chân chạm bóng, sức mạnh của đường bóng khiến bóng bung xa đến hơn 30 m ra ngoài vòng cấm của tuyển Việt Nam, thiết nghĩ nếu quả bóng đó thủ môn Lâm Tây mà bắt bóng bằng tay sẽ bị văng luôn vào trong cầu môn đấy). Chắc ông Trời thấy ta bị oan nên mang lại chút may mắn cho Việt Nam.

Chỉ vài phút sau, từ pha phạt góc của Quang Hải, Tiến Dũng đánh đầu tung lưới Kawin, trọng tài từ chối thẳng tay, rằng Văn Hậu đã phạm lỗi với thủ môn Kawin trong khi pha quay chậm cho thấy Hậu nhảy lên trước, Kawin nhảy sau bị vướng vào tay Văn Hậu té xuống. Ức chế thứ hai. Ta ấm ức nhưng trọng tài là vua sân cỏ, thi hành trước khiếu nại sau.

Sang hiệp hai, lại một lần nữa, ta đưa bóng vào lưới Kawin lại bị từ chối vì lỗi liệt vị của Văn Hậu. Nhưng xem lại thì bóng phát đi rồi Văn Hậu mới dâng lên, người nhận bóng là Tiến Linh, không thể xem là lỗi liệt vị. Tiếp tục bị ức chế.

Ba lần bị “ọt rơ” bởi tổ trọng tài. Nếu là một đội bóng khác khả năng sẽ vỡ trận vì trạng thái ức chế này. Nhưng đoàn quân Sao Vàng đã cho thấy sự lỳ lợm, lạnh lùng và kỷ luật của toàn quân, không nản lòng, chơi đến phút cuối cùng trước sức tấn công dòn dập của đối thủ. Đơn giản, ta bị trọng tài ép thì đối phương hưng phấn lên thôi.

Cứu thua, bọc lót cho nhau để bịt từng khoảng trống do đồng đội để lại, đoàn quân của Soái tướng Park Hang seo đã chứng minh cho thiên hạ thấy rằng đội bạn mà thắng được Việt Nam thì đó cũng là kỳ tích, hàng phòng thủ hai tầng của tuyển Việt Nam làm nản lòng mọi đối thủ, chưa nói đến tinh thần quả cảm của từng chiến binh trên sân, chơi lăn xả, sẵn sàng gánh chấn thương để bảo vệ khung thành - niềm kiêu hãnh của đoàn quân đang bất bại

Hoan hô quân ta! Há!

Tin liên quan:
✔️ HLV Park Hang-seo, cảm ơn ông, vì bóng đá, và cả những thứ không phải bóng đá!
✔️ Gửi cháu Hậu!
✔️ Những giọt nước mắt chiến thắng đã rơi xuống…
✔️ Thầy Park, một trái tim Việt rạng ngời

Thy Đường
Bài về chủ đề Khác lạ-Kỳ thú:
Mới hơnCũ hơn

Biểu mẫu liên hệ