Nguy to: Nam Hàn sợ rằng coronavirus là vũ khí sinh học của Trung Quốc

Tính đến 10 giờ sáng thứ Hai 24 tháng Hai, Nam Hàn đã báo cáo trường hợp tử vong thứ 7 và có thêm 161 trường hợp mới được xác nhận, đưa tổng số trường hợp nhiễm coronavirus ở đây lên 763 người. Trong khi đó, một phụ nữ đào thoát khỏi Bắc Hàn được tìm thấy đã chết tại một căn hộ ở thành phố Hoa Thành (Hwaseong - 華城市), cách Hán Thành 80 km về phía nam. Vụ giết người, diễn ra vào thời điểm tế nhị này, khơi lên những đồn đại và lo lắng trong dư luận tại Nam Hàn. Có lẽ hai người này biết được điều gì đó. Đài truyền hình KBS cho biết vụ giết người này khiến Nam Hàn không thể loại trừ khả năng quốc gia này đang bị tấn công sinh học.
Tính đến 10 giờ sáng thứ Hai 24 tháng Hai, Nam Hàn đã báo cáo trường hợp tử vong thứ 7 và có thêm 161 trường hợp mới được xác nhận, đưa tổng số trường hợp nhiễm coronavirus ở đây lên 763 người.

Trong khi đó, một phụ nữ đào thoát khỏi Bắc Hàn được tìm thấy đã chết tại một căn hộ ở thành phố Hoa Thành (Hwaseong - 華城市), cách Hán Thành 80 km về phía nam.

Vụ giết người, diễn ra vào thời điểm tế nhị này, khơi lên những đồn đại và lo lắng trong dư luận tại Nam Hàn. Có lẽ hai người này biết được điều gì đó. Đài truyền hình KBS cho biết vụ giết người này khiến Nam Hàn không thể loại trừ khả năng quốc gia này đang bị tấn công sinh học.



Bài về chủ đề Khủng hoảng:
Mới hơnCũ hơn

Biểu mẫu liên hệ