Các đặc tính mấu chốt cần lưu ý, khi xây dựng website giáo dục là gì?

Chào bạn, xin chào mừng tới với blog của chúng tôi. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu đề tài "Các đặc tính mấu chốt cần lưu ý, khi xây dựng website giáo dục là gì?" trên blog này. Bài đăng này chắc chắn sẽ giúp bạn xây dựng được một website giáo dục tuyệt vời.

Chào bạn, xin chào mừng tới với blog của chúng tôi. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu đề tài "Các đặc tính mấu chốt cần lưu ý, khi xây dựng website giáo dục là gì?" trên blog này. Bài đăng này chắc chắn sẽ giúp bạn xây dựng được một website giáo dục tuyệt vời.

Giao diện đơn giản


Bạn không cần phải xinh đẹp khi bắt đầu một trang web giáo dục. Trang web giáo dục của bạn phải đơn giản thì người dùng mới truy cập dễ dàng được. Trang web giáo dục của bạn phải có giao diện rõ ràng thì người dùng mới dễ dàng nắm hiểu nội dung của nó được.

Điều hướng dễ dàng


Website giáo dục nên có các thanh điều hướng rõ ràng nhất. Có như thế người dùng khi tiếp cận với website của bạn, mới tìm thấy những gì họ cần tìm. Nếu không, website của bạn sẽ dễ bị bỏ qua.

Mục lục


Phải có phần mục lục cho tất cả những bài đăng trên website giáo dục. Có vậy, khi người ta tiếp cận với website của bạn, người ta mới nắm hiểu được những gì bạn muốn đề cập đến trong bài đăng. Việc này cũng giúp gia tăng lượng theo dõi trong số những người dùng quan tâm đến website của bạn. Ngoài ra, làm như thế người dùng cũng dễ dàng nắm hiểu được nội dung bài đăng hơn.

Hình ảnh minh hoạ


Các bài đăng trên website giáo dục, nên có càng nhiều hình ảnh minh hoạ càng tốt. Người dùng sẽ nắm hiểu nhanh hơn khi lướt qua các hình ảnh. Trong các bài đăng trên website của bạn, cũng rất nên có các biểu đồ.

Hạn chế tối đa quảng cáo


Chắc chắn bạn có gắn quảng cáo trong các bài đăng trên website giáo dục. Gắn quảng cáo như vậy, là hữu ích cho bạn, nhưng có thể đó lại là vấn đề cho những người đọc bài đăng trên website của bạn. Quả thật, gắn quá nhiều quảng cáo trên website, sẽ giống như bạn trộn chúng lẫn lộn với nội dung của bài mà bạn đăng, và trình bày như thể đó là một phần của bài luôn. Điều này sẽ khiến người đọc rối và rời khỏi website của bạn. Thế nên, tốt hơn, nên hạn chế chèn quảng cáo vào những bài đăng trên website giáo dục của bạn.

Nội dung phụ


Nếu bạn sở hữu một website chuyên về giáo dục, không nhất thiết, tất cả những gì tải lên đó, đều phải là về giáo dục. Có rất nhiều mảng khác nữa, chẳng hạn như việc tuyển dụng liên quan đến giáo dục. Thêm vào nữa, việc tải lên như vậy, cũng giúp gia tăng lượng truy cập cũng như sự tương tác của những người xem website của bạn.

Nhóm Telegram hoặc Whatapp


Nhóm Telegram hoặc Whatapp trên website giáo dục của bạn, tốt nhất nên để ở chế độ công khai. Như thế, bạn có thể chia sẻ bài viết với người dùng một cách nhanh chóng, qua việc gia tăng số lượng người dùng website tham gia vào nhóm đó. Điều này cho phép bạn nhanh chóng chia sẻ tất cả bài viết trên website của bạn tới người dùng.

Tránh dùng những liên kết chéo không mong muốn


Bạn sẽ cần thêm vào các nhiều liên kết chéo trên website giáo dục của mình. Nhưng những kiên kết này không được thừa hay vô ích. Thêm vào những liên kết dẫn tới các trang không cần thiết hay không liên quan đến nội dung của bạn, thì giống như điều hướng để người dùng thoát khỏi website của bạn vậy. Bởi vậy, cần tránh thêm vào những liên kết chéo không cần thiết trên website của bạn.

Thêm vào các đường dẫn tham chiếu trong bài đăng


Thêm các đường dẫn tham chiếu trong tất cả các bài mà bạn đăng trên website, vào phần sau của bài, sẽ giúp nâng cao trải nghiệm cho người dùng website. Thêm những liên kết tham chiếu như vậy, sẽ giúp người dùng nắm hiểu tốt hơn nội dung của các bài đăng.

Tránh các quảng cáo 18+


Khi chèn quảng cáo vào website, bạn nên lưu ý, tránh đi các quảng cáo 18+. Điều này là vì lợi ích của đa số các khách truy cập website của bạn. Chẳng bậc phụ huynh nào muốn con mình xem các quảng cáo 18+ cả. Thế nên, phải đảm bảo rằng, các quảng cáo 18+ không xuất hiện trên website của bạn.

Thêm vào các video giới thiệu


Nếu website của bạn có các video giới thiệu, thì giá trị, điểm của website và trải nghiệm của người dùng website sẽ được cải thiện. Khi xem các video này, người dùng sẽ dễ dàng hiểu được nội dung bài đăng trên website của bạn. Thật tuyệt vời nếu thêm vào được tất cả các bài đăng trên website của bạn, một video giải thích. Đây chắc chắn không phải là việc bắt buộc phải làm. Đây là một tính năng được thêm vào.

Chuyển ngữ: Thanh Ngân, Lớp Anh văn Tx. Gia Thịnh
PIXABIN.COM

Đăng nhận xét

Mới hơnCũ hơn

Biểu mẫu liên hệ