"Đức Mẹ Fatima" (2020), phim Công giáo, bản HD, thuyết minh

Bộ phim được thực hiện dựa trên sự kiện có tính lịch sử, việc 3 trẻ chăn cừu ở làng Fatima, Bồ Đào Nha, kể lại những lần Đức Mẹ hiện ra, các tín đồ thì tò mò, còn các viên chức chính phủ thì tức giận và họ tìm mọi cách để bắt đám trẻ phải rút lại câu chuyện. Một trong những lý do chúng tôi gắng tranh thủ để thực hiện việc thuyết minh, đó là: sứ điệp của Đức Mẹ Fatima vẫn còn đó tính thời sự, giữa lúc chiến cuộc vẫn căng thẳng và ngày càng khốc liệt, từ khi Nga xâm lăng Ukraine từ cuối Tháng Tư 2022 đến nay. Cấp thiết hơn bao giờ hết, lời Đức Mẹ nhắn nhủ: Hãy ăn năn sám hối, hoán cải đời sống và năng lần hạt mân côi để chiến tranh chấm dứt, hoà bình mau được vãn hồi! Chúng con xin dâng kính Đức Mẹ Fatima việc mọn này, để cầu nguyện cho Ukraine và "sự trở lại" của nước Nga. Amen.

Bộ phim được thực hiện dựa trên sự kiện có tính lịch sử, việc 3 trẻ chăn cừu ở làng Fatima, Bồ Đào Nha, kể lại những lần Đức Mẹ hiện ra, các tín đồ thì tò mò, còn các viên chức chính phủ thì tức giận và họ tìm mọi cách để bắt đám trẻ phải rút lại câu chuyện.

Một trong những lý do chúng tôi gắng tranh thủ để thực hiện việc thuyết minh, đó là: sứ điệp của Đức Mẹ Fatima vẫn còn đó tính thời sự, giữa lúc chiến cuộc vẫn căng thẳng và ngày càng khốc liệt, từ khi Nga xâm lăng Ukraine từ cuối Tháng Tư 2022 đến nay. Cấp thiết hơn bao giờ hết, lời Đức Mẹ nhắn nhủ: Hãy ăn năn sám hối, hoán cải đời sống và năng lần hạt mân côi để chiến tranh chấm dứt, hoà bình mau được vãn hồi!

Chúng con xin dâng kính Đức Mẹ Fatima việc mọn này, để cầu nguyện cho Ukraine và "sự trở lại" của nước Nga. Amen.


Hoặc:


Nhóm Phiên dịch Mai Khôi
Bài liên quan:
13 điều bạn nên biết liên quan đến Đức Mẹ Fatima
Phép lạ Fatima "Mặt Trời nhảy múa" xua tan cả bóng tối vô thần - 10 điều bạn nên biết
Những bức hình ít thấy về các thị nhân Fatima: Lucia, Giaxinta và Phanxicô

Đăng nhận xét

Mới hơnCũ hơn

Biểu mẫu liên hệ